Toggle navigation
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
บุคลากร
ITA 2567
ข้อมูลงานเผยแพร่ประชาชน
E-Service
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
ติดต่อเรา
Previous
Next
การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารปี 2567
ITA2024
** ข้อมูล ITA 2567 **
** ข้อมูล ITA 2566 **
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ได้แก่ บุคคล นิติบุคคล บริษัทเอกชน หรือหน่วยงานของรัฐอื่นที่เคยมารับบริการหรือมาติดต่อตามภารกิจของหน่วยงานภาครัฐ ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สามารถเข้าตอบแบบวัดการรับรู้ EIT ผ่านทาง QR code นี้ ขอเชิญชวนผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเข้าตอบแบบวัดการรับรู้ดังกล่าวข้างต้น ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567
แสดงความคิดเห็น/ความพึงพอใจ ต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลรอบเวียง
ระบบบริการออนไลน์ KM
Online Services Center
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลทั่วไป
โครงสร้างหน่วยงาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
หมู่บ้านในเขต
อำนาจหน้าที่
กลุ่มอาชีพและวิสาหกิจชุมชน
ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
สถานที่เที่ยวในชุมชน
โรงแรมและที่พัก
สถานที่/แผนที่ตั้ง
ข่าวสารหน่วยงาน
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
สาระน่ารู้
บุคลากรหน่วยงาน
คณะผู้บริหาร อบต./ปลัด และหัวหน้าส่วนราชการ
สภาองค์การบริหารส่วนตำบล
ปลัด อบต.
หน่วยตรวจสอบภายใน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ข้อมูลงานเผยแพร่ประชาชน
งานนิติกร
งานการเงินและบัญชี
งานพัสดุ
งานจัดเก็บรายได้
งานช่างและโยธา
งานสวัสดิการและเบี้ยยังชีพ
ดาวน์โหลดแบบคำขอและคำร้องต่างๆ
ข้อบัญญัติ อบต./แผน
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.รอบเวียง
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการและบริการเพื่อประชาชน
งานทรัพยากรบุคคล
แผนการจัดการความรู้ (KM)
หน่วยตรวจสอบภายใน
งานศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
งานมาตราการประหยัด
งานสาธารณสุข
กิจการสภา อบต.
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
งานเลือกตั้ง
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงาน
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำปี
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายประจำปีของผู้บริหารท้องถิ่น
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลรอบเวียง
งานส่งเสริมอาชีพและการท่องเที่ยว
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี
ระบบจัดการข้อมูล
Administrator Page
งานเผยแพร่ : หน่วยตรวจสอบภายใน (29 งาน)
การติดตามการรายงานผลการปฏิบัติงานตามข้อเสนอแนะของหน่วยตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2568
มาตรการป้องกันการขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหน่วยตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2568
นโยบายเกี่ยวกับความเป็นอิสระและเที่ยงธรรมหน่วยตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2568
กรอบคุณธรรมการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2568
นโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2568
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2568
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2568
ปรับปรุงแผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567
นโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567
แผนการตรวจสอบประจำปี พ.ศ.2567
นโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ปรับครั้งที่ 2
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ปรับปรุงครั้งที่ 1
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
นโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
รายงานปริมาณการใช้ไฟและน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปี พ.ศ.2565
แผนการตรวจสอบ ประจำปี พ.ศ.2565
รายงานสรุปผลการตรวจสอบ ประจำปี พ.ศ.2564(1ต.ค.63-30ก.ย.64)
แผนการตรวจสอบ ประจำปี พ.ศ.2564
คู่มือการบริหารจัดการความเสี่ยงขององค์การบริหารส่วนตำบลรอบเวียง
แผนการตรวจสอบประจำปี พ.ศ.2563
แผนการตรวจสอบประจำปี พ.ศ.2562
กฎบัตรการตรวจสอบภายในองค์การบริหารส่วนตำบลรอบเวียง
แผนการตรวจสอบประจำปี 2561
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน
การแบ่งงานและการมอบหมายหน้าที่ภายในหน่วยงานตรวจสอบภายใน
บุคลากรภายใน
นางนิ่มนวล ปัญโญนันท์
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
ช่องทางร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบของ
ข้าราชการ พนักงานจ้าง ลูกจ้าง
กระดานข่าวแลกเปลี่ยน
ความคิดเห็น
คลิกเลย!
ช่องทางร้องเรียน-ร้องทุกข์ทั่วไป
คลิกเลย!
กลุ่มอาชีพ/วิสาหกิจชุมชน
กลุ่มวิสาหกิจชุมชนนาปี
หมู่ที่ 5 บ้านป่ายางมนใหม่
ธุรกิจขนาดกลาง
และขนาดย่อม
โรงขนมจีน
หมู่ที่ 3 บ้านป่ายางมนใหม่
การติดตามการดำเนินโครงการ
การจัดการองค์ความรู้ KM
(Knowledge management)
Copyright © 2010 องค์การบริหารส่วนตำบลรอบเวียง All rights reserved. เลขที่ 336 หมู่ที่ 5 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง เชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000
โทร./โทรสาร. 053 – 742687 เว็บไซต์ : http://www.robwieng.go.th Email : Robwieng@gmail.com